Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2021

Ít sữa dùng chè vằng không hiệu quả: Chị Diễm đã gọi sữa về cho con bằng cách nào?

Chia sẻ về hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của mình, chị Diễm (Bạc Liêu) cho biết chị đã từng gặp sai lầm khi cho con bú bình ngay sau khi sinh khiến con bỏ ti mẹ. Có thể chính vì vậy mà chị có rất ít sữa, mỗi ngày chỉ có khoảng 30 - 50ml dù đã cố gắng hút thường xuyên và mỗi lần ngồi đến hơn 30 phút.

Bé John – Trịnh Quang Minh

Bất lực vì tìm đủ cách vẫn không đủ sữa cho con bú

Nhìn con yêu đói khóc mà người làm mẹ như tôi vừa thương con, vừa bất lực mà khóc theo. Ông bà 2 bên cũng khuyên tôi ăn rất nhiều món ăn giúp lợi sữa như: chân giò hầm đu đủ, cá chép nấu thông thảo, rau ngót, rau lang, cao chè vằng… nhưng lượng sữa thật sự chưa cải thiện là bao. 

Tôi cũng đã dùng qua cốm lợi sữa, nhưng lúc nào dùng thì mới có sữa, mà ngưng thì lại trở lại tình trạng ban đầu. Mà nếu dùng lâu tôi chỉ sợ ảnh hưởng đến bé” Chị Diễm chia sẻ

Chỉ riêng lượng sữa không đủ đã khiến tôi đau đầu rồi thì lại thêm chất lượng sữa khiến tôi vô cùng lo lắng. Dù đã cố bồi bổ ăn uống mà sữa tôi vẫn không đặc và thơm như các mẹ khác. Sữa mẹ vừa ít lại loãng khiến con quấy khóc, mẹ thì bị tăng cân. Nhiều lúc thấy thật sự bất lực.

Bí kíp gọi sữa về nhanh chóng nhờ Viên lợi sữa Mabio

Thấy mẹ có nick Phương Nga trên hội nhóm “Nuôi con bằng sữa mẹ” khoe tủ sữa, nhìn những bình sữa đặc mà tôi phát thèm. Sữa của tôi thì gần giống như nước hến vậy. Thấy vậy tôi cũng lân la hỏi bí kíp thì được chị ấy cho biết rằng trước đây chị Nga cũng như tôi.

Chị ấy không đủ sữa cho con bú, nhưng có người mách cho viên uống lợi sữa Mabio nên đã dùng thử. Và cái tủ sữa đó là kết quả sau khi dùng hết 3 hộp Mabio. Nghe chị ấy nói vậy tôi cũng có thêm một tia hy vọng. Theo như chị Nga nói thì nên sử dụng liệu trình trong 1 tháng nên tôi cũng đã đặt mua 2 hộp luôn.

Và một kết quả thật bất ngờ các mẹ ạ, sau 4 ngày tôi đã thấy ngực căng tức dần, cảm nhận được nguồn sữa đang dần dần chảy về trong cơ thể mình.

Feedback của chị Diễm sau 4 ngày sử dụng Mabio

Rút kinh nghiệm khi cho con ti bình sớm làm mất sữa, lần này khi thấy ngực căng tức là tôi cho bé bú luôn. Mặc dù chưa có nhiều sữa nhưng tôi muốn bé làm quen dần dần.

Sau hơn 20 ngày kiên trì dùng Mabio, sữa của tôi đã đủ cho con tu ti cả ngày hơn thế là khi con ti xong, tôi còn vắt thêm được khoảng 100ml nữa. Thêm vào đó, khi vắt sữa tôi cảm nhận thấy sữa dính dính tay và có mùi thơm hơn trước khá nhiều. Đó là một kết quả ngoài sức mong đợi của tôi. Số thuốc còn lại tôi chia ra uống 2 viên 1 ngày để duy trì chất lượng sữa cho con.

Vậy là sau hơn 1 tháng dùng Mabio, mà bây giờ tôi đã dư được rất nhiều sữa để trữ đông. Như vậy sau này tôi đi làm cũng không lo việc con phải dùng thêm sữa công thức. Vừa tiết kiệm được bao nhiêu chi phí, mà con yêu lại được dùng sữa mẹ hoàn toàn.

Chị Diễm hạnh phúc chia sẻ hình bé John bụ bẫm đáng yêu

Là một trong những người may mắn được biết và dùng sản phẩm này, tôi muốn khuyên các mẹ, các chị và bạn bè – những người mẹ đang khao khát và mong chờ được nuôi con bằng chính dòng sữa của mình, hãy dùng thử Mabio xem sao nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét